Subiz là gì?
Bạn đã tốn rất nhiều
công sức để thu hút khách hàng truy cập vào website của mình. Tuy vậy tỷ lệ
chuyển đổi khách hàng lại rất thấp chỉ từ 1 – 5%. Vậy bài toán đặt ra ở đây là
làm thế nào để giữ chân các vị “thượng đế” trên website và biến họ thành khách
mua hàng trung thành. Với Subiz, vấn đề này dường như trở nên đơn giản hơn rất
nhiều. bởi với những tính năng và tiện ích nổi trội nó cung cấp cho bạn những
giải pháp hữu hiệu tuyệt vời nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi từ đó tăng hiệu quả
hoạt động bán hàng của bạn.
Những tiện ích và tính năng nổi trội của subiz
1.Kết
nối trực tiếp với khách hàng
Bạn có thể sử dụng
Subiz và kết nối với khách hàng trên website của mình một cách dễ dàng và thuận
tiện nhất cho khách hàng của mình mà họ không cần cài đặt bất cứ công cụ gì, chỉ
cần họ truy cập vào website của bạn, bạn có thể tương tác trực tiếp hỗ trợ.
2.Dễ dàng chỉnh sửa Subiz widget / hộp chat Subiz
Hãy chào đón khách hàng
theo cách riêng của bạn.Bạn có thể dễ dàng thiết kế lại hộp chat Subiz để mang
đến ấn tượng tốt cho khách hàng của mình. Ngoài ra subiz cũng cung cấp cho bạn
cấu hình đặc biệt khi bạn offline hay đi ra ngoài. Tin nhắn có thể được gửi đến
email của bạn ngay cả khi bạn đang offline.Nếu bạn không có sẵn để trò chuyện,
khách hàng có thể để lại một tin nhắn thông qua một hình thức tùy chỉnh. Một số
thông tin cần thiết của khách hàng có thể được yêu cầu như email, tên. Để bạn
có thể theo dõi các vấn đề của họ.
Từ đó giúp bạn giữ chân khách hàng của mình và
không bị mất thông điệp của họ.
3.Nắm
bắt thông tin của khách hàng tại thời điểm chat
Không chỉ chat trực tiếp
với khách hàng của mình mọi lúc mọi nơi, Subiz còn giúp bạn nắm được thông tin
khách hàng ngay tại thời điểm chat: quốc gia, địa chỉ IP, trang đang xem, thời
gian trên site…. điều này sẽ khiến bạn chăm sóc khách hàng của mình tốt hơn.
4.Báo
cáo, thống kê đầy đủ
Subiz cung cấp cho bạn
những báo cáo, thống kê chi tiết về lịch sử khách hàng cũng như lịch sử chat
theo ngày/ tuần/ tháng. Từ đó đem lại cho bạn cái nhìn toàn cảnh về hoạt động của
mình và góp phần hỗ trợ tích cực đến những quyết định về chiến lược, phát triển
khách hàng.
5.Trigger
thông minh
Trigger là những hành động
tự động thực hiện dựa vào các điều kiện. Trigger giúp bạn chủ động gửi lời mời
chat tới khách hàng đang truy cập trên website của mình. Bạn có thể quyết định
khi nào mời chat và ai là người bạn muốn tương tác với dựa vào vị trí địa lý của
họ, trang họ quan tâm, lần truy cập vào trang web của bạn …. Từ đó giúp bạn
tăng tỷ lệ chuyển đổi và biến khách truy cập thành người mua hàng. Trigger có
thể coi là vũ khí số 1 của Subiz trong cuộc chiến giành thị phần với các đơn vị
khác.
6.Phân tích chi tiết
Subiz giúp bạn đi sâu
tìm hiểu điều khách hàng đang quan tâm, cách nhân viên và khách đang tương tác
với nhau. Từ đó tăng cường chất lượng và số lượng các cuộc chat tiến tới đẩy
doanh thu bán hàng của bạn lên một tầm cao mới. Nếu bạn cài đặt Google
Analytics trên site của mình, Subiz sẽ
ghi lại những thay đổi quan trọng liên quan tới chat online và giúp bạn phân
tích được ảnh hưởng của chat trực tuyến tới tỷ lệ chuyển đổi cũng như doanh thu
bán hàng.
7,
Khảo sát trò chuyện trước
Cách tốt để thu thập
thông tin khách trước khi trò chuyện
Tùy chọn, quay về khảo
sát, khách hàng sẽ được yêu cầu điền thông tin của họ trong một hình thức như
tên, email, điện thoại. Sau đó, bạn có thể có một khởi đầu tốt để trò chuyện hoặc
bạn có thể sử dụng các thông tin sau đó, như phân loại, gửi email hay thực hiện
cuộc gọi.
Từ việc
chỉ ra và phân tích các tính năng nổi trội trên chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy
những lợi ích nhận được từ việc sử dụng subiz chat trong công cụ marketing của
bạn.
1.
Tăng sự hài lòng của khách hàng
Ngày nay, khi Internet
phát triển, việc tìm kiếm thông tin được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng
chỉ với một vài click chuột, khách hàng dường như ít kiên nhẫn hơn. Điện thoại
và email là không đủ để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Có thể bạn quá bận rộn để
trả lời điện thoại của khách hàng hoặc mất rất nhiều thời gian để hồi đáp hàng
trăm email gửi đến. Tất cả những bất lợi trên có thể khắc phục bằng việc sử dụng
phần mềm chat trực tuyến, khách truy cập sẽ có thể kết nối với bạn chỉ trong
tích tắc.
2.
Tiết kiệm chi phí hoạt động
Hầu hết phần mềm chat
trực tuyến đều cho phép chat cùng lúc với năm hoặc nhiều hơn khách truy cập
cùng một lúc. So với việc sử dụng điện thoại hỗ trợ khách hàng, phần mềm chat
trực tuyến hiệu quả hơn đồng thời giảm thiểu chi phí thuê thêm nhân viên hỗ trợ
và chi phí viễn thông.
3.
Tăng doanh số bằng việc chủ động chat
Cũng như các cửa hàng
bán hàng truyền thống, nếu bạn nhìn thấy khách hàng của mình đang phân vân lựa
chọn, bạn có thể chủ động hỏi họ xem có cần giúp đỡ gì không. Nay với phần mềm
chat trực tuyến, bạn cũng có thể chủ động trợ giúp khách ngay trên website. Bạn
có thể theo dõi hành vi mua hàng của khách hàng, họ đang ở mục nào trên website
của bạn để từ đó có thể hỗ trợ tốt hơn. Ví dụ như nếu bạn thấy khách truy cập
đang dừng lại lâu ở bước kiểm tra giỏ hàng và thanh toán, bạn có thể chủ động
đưa ra đề nghị thực hiện tiếp giúp họ.
4.
Theo dõi và quản lý khách truy cập
Bạn có thể thu thập
hàng loạt những thông tin cơ bản về khách truy cập như trang web từ đó mà họ biết
đến bạn, trình duyệt họ đang sử dụng, họ đến từ đâu, ở trên website của bạn bao
lâu. Bạn cũng có thể biết được khách truy cập là khách mới hay cũ. Từ những
thông tin trên, bạn có thể dễ dàng chọn cách tiếp cận với khách tốt nhất như là
việc sử dụng ngôn ngữ phù hợp hoặc thậm chí lựa chọn khách hàng tiềm năng để tập
trung chăm sóc.
5.
Quản lý sự phản hồi của khách hàng thông qua Khảo sát
Thông thường, khi kết
thúc hội thoại giữa nhân viên tư vấn và khách truy cập, hệ thống có thể tự động
gửi một khảo sát lấy phản hồi của khách hàng. Bằng việc đưa ra những câu hỏi
đơn giản như “Bạn có sẵn sàng giới thiệu công ty chúng tôi tới bạn bè hay đồng
nghiệp của bạn không?”. Bạn có thể theo sát khách truy cập, đồng thời có thể
thay đổi, điều chỉnh cho hấp dẫn với họ hơn. Khách truy cập có thể đánh giá dựa
trên thang điểm từ 0-10.
No comments:
Post a Comment